Cà phê ngon

Bây giờ là 9g30 sáng, trời chỉ vừa hửng nắng. Tôi ngồi trong một quán cà phê nhỏ bên đường, ngay cửa sổ, đợi David đi lấy xe. Cà phê ngon đến nỗi mỗi chúng tôi đều uống 2 ly.

Xung quanh tôi là các thể loại ba lô của chúng tôi. Sáng nay trước khi dọn đồ, tôi đã kịp skype với bọn bạn. Tụi nó đang mở tiệc ở nhà chim yến – tức là nhà tôi. Có thể cuộc nói chuyện ngắn ngủi tiếp một tẹo năng lượng cho tôi. Để đi bộ một quãng dài với 2 ba lô mà chưa thấy mệt, và ngồi đây thấy buổi sáng tuyệt diệu như vầy. Cà phê ngon, bánh mì hơi ớn, nắng đẹp ngoài kia, quán vắng, đường vắng, nhạc Ấn Độ nho nhỏ. Tôi nói với David: “Thật là một buổi sáng sớm kinh khủng chớ!”

Nhiều lúc, không biết tôi cảm thấy chuyện này đến bao nhiêu lần. Là mọi việc xảy ra thật ra đều đúng lý lẽ của nó. Nhưng kiểu gì thì vẫn có những sáng đẹp trời như thế này, và cà phê ngon đến mức mình gọi thêm ly thứ hai.

12/10/2013
Malaga – Spain

20131012-161405.jpg

Leave a Reply

