Và rồi một chuyến đã đời du côn

Giờ gần 1 giờ sáng mà không biết sao ngủ đây. Ôi hãy thông cảm cho chuyện này vì tôi quá phấn khích.

Mười phút trước tôi nhận được email của Karolina. Em ấy và Kenga bạn ẻm, sau hơn 1 ngày chắc là nghĩ ngợi cũng lung lắm, đã ra quyết định: tụi tui nhập hội.

Vậy là giờ bọn tôi đã có 4 người, đã đồng ý với nhau được mấy thứ:
– Gặp nhau và khởi hành từ Vegas
– Thuê xe. Đi ít nhất 1 tháng. Nếu 2 tháng thì chắc để tính chuyện mua xe cũ.
– Mua lều cũ. Tôi sẽ cần một cái túi ngủ (cũ) thực sự ấm, loại cho mùa đông.
– Ngủ trong lều và xe
– Tắm ở các nhà tắm trên đường cao tốc

Từ đầu đến giờ tự nhiên tôi thành người tổ chức event. Vậy cũng tốt, tôi nên làm nhiều việc hơn hẳn so với mọi người, vì tôi không biết lái xe🙂
Có mấy thứ quan trọng phải làm trước tiên: gút thời gian gặp mặt, tìm chỗ thuê xe rẻ ở Vegas, lên một tuyến đường nháp, tìm chỗ mua dụng cụ đồ đạc.

Biết là ai cũng có thể thay đổi quyết định vào giờ gần chót, nhưng mà không thể nào ngưng được cái chuyện phấn khích này. Khổ ghê, thôi cứ phấn khích đã đi cho rồi.
Tối nay ngồi ăn phở với Trung, sau khi em ấy chạy marathon xong (40 cây số. Kinh khủng!!!), bọn tôi còn nói đủ chuyện về road trip và lái xe và đi đứng các thứ. Tôi còn chuẩn bị tinh thần là chuyến đi đang tính mà không thành, thì tôi sẽ lại tiếp tục lang thang ở bờ Đông, lại tiếp tục tìm người. Nghe có vẻ kiên nhẫn như người lụm bạc cắc. Trung còn bảo tôi là đợi đến kỳ nghỉ đông chắc sẽ dễ tìm người hơn.

Mai tôi đi Boston với một trời phơi phới🙂

4/11/2013
Đêm cuối ở New York, US

4 thoughts on “Và rồi một chuyến đã đời du côn

  1. cỏ nâu

    Quá vui! Tui ngoi tuot o đay mà còn phấn khích😉.
    Mà biet đau trong 1 (2) thang road trip do, Mit se biet lai xe, duong vang ma, tap dan. Dám hôn?

    Reply

Leave a Reply

