Chiều cuối năm

Thị trấn nhỏ của tôi chiều nay có vẻ khẩn trương hơn mọi khi chút xíu, có lẽ là để chuẩn bị cho đêm giao thừa.

Hai nhà hàng sành điệu trong thị trấn đã dán áp phích và phát tờ rơi khắp nơi về set menu cho đêm nay – 45.000COP/em (chừng 24usd). Một trong hai là một nhà hàng Ý, bán món pasta mặn nhất tôi từng ăn trong đời.

Nhưng tôi đã có món ngon nhất của mình hôm nay – một tách cà phê bên bờ biển, cùng với nửa cái bánh qui còn lại từ bữa sáng. Cà phê Colombia nổi tiếng, nhưng ở thị trấn này chắc tôi chưa có dịp uống cà phê ngon.

Ở nhà giờ đã là ngày đầu năm. Còn tôi thì vẫn đang đợi giao thừa. Và nhớ những đầu năm cuối năm cũ.

31/12/2013
Capurgana, Colombia

20131231-170752.jpg

5 thoughts on “Chiều cuối năm

  1. RED

    Chúc mừng năm mới Mít yêu dấu, nhờ Mít em mới biết có nơi trên trái đất đón năm mới cách mình tới mấy ngày lận. Thiệt là kỳ lạ chứ

    Reply
  2. cỏ nâu

    Nhìn cap kinh mát nho luc “deo S” o doi sim Blao qua em Khai Don ơi! ;))
    Nam moi bot benh vat nha Mit!

    Reply

Leave a Reply

