Về nhà làm gì?

Chiều nay chat với bạn. Ẻm hỏi chừng nào về nhà. Tôi nói giữa tháng 10. Ẻm hỏi về cậu mần gì (bữa giờ nhiều người hỏi lắm). Tôi nói tôi sẽ nghỉ xả hơi (đi chơi làm như đi cày!), rồi tôi tụ tập đám bạn, rồi bọn tôi uống (sinh tố) như thể là ngày mai sẽ chết hết.

Bạn tôi hỏi rồi sao nữa.

Tôi nói thì kết cục buồn, ngày mai làm gì chết đâu, nên xách đít đi kiếm việc làm chớ sao!

19/8/2014
Vaughan, Canada

Dọn nhà hồi đi. Về lại dọn vầy nữa á?

IMG_1498.JPG

One thought on “Về nhà làm gì?

Leave a Reply

