“Xin chào nhau giữa con đường”

Đường phố Sài Gòn hôm qua mưa nhẹ, dịu mát. Trong mệt mỏi vì chuyến bay dài, tôi vẫn còn đủ năng lượng để ăn trưa với gia đình, ăn tối với bọn bạn. Đó là nhà🙂

Chuyến đi của tôi đã xong, một năm đã qua. Có quá nhiều thứ đến mức tôi nghĩ, mình phải chấp nhận một sự thật là rồi đây, mình sẽ không cách nào giữ lại hết mọi sự trong đầu. Tôi đã cố gắng viết như một cách để ghi nhớ. Nhưng blog này, hay blog tôi viết cho Elle, hay những mẩu rời rạc viết tay, tất cả cộng lại cũng chỉ được chừng 30%.

Cái năm đi lại của tôi chắc cũng chỉ chừng 30-40% như kế hoạch. Nhưng kế hoạch là để chuẩn bị cho tốt, không phải để mình dính cứng ngắc vào🙂

Như cái năm đã qua đó, blog này cũng dừng ở đây. Cảm ơn các bạn đường đã đi cùng tôi một đoạn đặc biệt trong đời.

8/9/2014
Sài Gòn

7 thoughts on ““Xin chào nhau giữa con đường”

  1. Anonymous

    Chỉ tình cờ đọc được về chị qua tumblr của Ngân, rồi thì theo blog này gần 1 năm qua. Lúc nào cũng thấy ngưỡng mộ chị, cách chị đi, cách chị viết. Kết thúc rồi em còn hụt hẫng nữa nói gì người trong cuộc. Chúc chị có một sự khởi đầu mới thật suôn sẻ nha chị🙂

    Reply
  2. nguyennhienup

    Thật vui vì em đã tìm thấy và theo dõi blog của chị vài tháng qua…Những bài viết, những trãi nghiệm, những suy tư của chị đã thực sự truyền cảm hứng cho em thực hiện “giấc mơ nho nhỏ của riêng mình”…
    Giống như bạn ở trên chia sẻ, em cũng đang cảm thấy hụt hẫng khi đọc đến đoạn “Như cái năm đã qua đó, blog này cũng dừng ở đây…” Vì, chị không biết đâu, em đã ngóng những bài viết của chị đến thế nào; đọc và tưởng tượng mình đang sống trong những khoảnh khắc đó…:)

    Cám ơn chị nhiều lắm🙂

    Reply
  3. Geeky

    Rất thích những chiêm nghiệm, suy nghĩ hoặc đôi khi là một cảm xúc rời rạc của Mít Đặc qua từng chuyến đi. Dù 1 năm đã qua nhưng vẫn mong sẽ có thể được dõi theo những chuyến đi ngẫu hứng sau này của Mít Đặc.

    Mình vẫn luôn theo dõi blog bạn ^.^

    Reply

Leave a Reply

